Có Thể Bạn Chưa Biết 2 “Chiêu Thức” Tải Nhạc

VnTim™ ^-^ Đang nghe nhạc trên một trang web, bạn thấy thích một bài hát và muốn tải về để nghe offline. Nhưng làm sao tải được khi không có link trực tiếp đến bài hát, cũng không có sự hỗ trợ của chương trình tự động bắt link.
1. Sử dụng chức năng View Source
Để sử dụng chức năng View Source, đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang web cần lấy nhạc (ví dụ: www.xmaskgroup.com). Sau đó, chọn bài nhạc cần tải và đợi vài giây để chuyển đến trang của bài nhạc đó. Tiếp theo, bạn vào View > chọn Source, trong hộp thoại Notepad, nhấn tổ hợp phím Ctrl + F để mở hộp thoại Find What. Nhập vào từ khóa tìm kiếm là đuôi của bản nhạc cần tải về (ví dụ: .mp3), rồi nhấn Enter. Chương trình sẽ tìm và tô đen ngay từ khóa đó. Bạn copy đường link chứa từ khóa vừa tìm được (link có dạng http://… .mp3). Nếu nghi ngờ link nhạc không đúng với bài nhạc đang tìm, tiếp tục nhấn Find Next cho đến khi có được đường link đúng (link đúng thường có tên bài nhạc ở cuối đường link), Mở chương trình Windows Media Player lên, vào File > chọn Open URL… > dán đường link đến bài nhạc vừa lấy được vào ô Open: > chọn Open. Cuối cùng, bạn vào File > chọn Save As… để lưu lại bài nhạc trên.

Tuy nhiên, một số trang web đã mã hóa chức năng View Source, Đối với những trang web này, bạn thực hiện theo các bước sau. Đầu tiên, copy đường link trên thanh Address của trang web đang nghe nhạc. Sau đó, truy cập vào trang http://www.iwebtool.com/code_viewer , rồi dán địa chỉ mà bạn đã copy được ở trên vào hộp View, nhập mã số bảo vệ > nhấn Enter. Sau vài giây để chương trình phân tích và hiển thị nguồn của trang web, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + F và nhập từ khóa tìm kiếm link > lấy link. Sau đó lưu nhạc giống như trên.

2. Sử dụng thư mục lưu tạm của Internet Explorer
Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web nghe nhạc, chọn bài hát muốn tải. Để bài hát chạy xong, bạn vào Tool > Internet Options. Trong thẻ General, chọn Settings. Trong hộp thoại mới hiện ra, nhấn vào View Files. Một cửa sổ hiện ra chỉ đường dẫn đến thư mục lưu tạm của Internet Explorer. Nhấn vào nút Search và nhập từ khóa tìm kiếm là đuôi của bản nhạc (ví dụ: *.wmv), rồi nhấn Enter. Kết thúc quá trình tìm kiếm, chương trình sẽ hiện ra bài hát ứng với từ khóa đã nhập. Bạn chỉ việc copy bài hát đó vào thư mục cần lưu.

Lưu ý: Trong 2 thủ thuật trên, tác giả dùng từ khóa là .mp3 và *.wmv để minh họa, độc giả thay đổi từ khóa này tùy theo định dạng bài nhạc muốn tải. Cả 2 thủ thuật trên đều giúp tải nhạc từ thư mục lưu tạm trong Windows.

VnTim™Sưu tầm
Hoangdacviet

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn