Ravishare.com - Cách thức chia sẻ tập tin dễ dàng


Ravishare.com - Cách thức chia sẻ tập tin dễ dàng

Ravishare.com là một dịch vụ lưu trữ tập tin trực tuyến hiệu quả và dễ dàng dành cho người dùng. Đơn giản chúng ta chỉ cần lựa chọn tập tin, nhấp button Upload và chờ đợi liên kết được cung cấp, từ đó có thể chia sẻ thông qua Twitter, e-mail hay các trang mạng xã hội phổ thông.

Ravishare.com mang đến cho bạn cơ hội lưu trữ các tập tin, hình ảnh và video, thậm chí là cả các định dạng audio hay flash theo cách tốt nhất. Không những hiệu quả mà thực sự an toàn với tùy chọn chèn mật khẩu cho liên kết tập tin.

Tại sao chúng ta nên sử dụng Ravishare.com ?

Đơn giản vì bất cứ khi nào bạn cần gửi một tập tin với kích thước lớn không phù hợp cho e-mail thì Ravishare.com có thể có mặt để giúp bạn. Hoặc nếu bạn cần có một khả năng điều khiển không gian lưu trữ từ xa được an toàn cho các sao lưu ngoài chỗ thì Ravishare.com cung cấp giải pháp cho bạn. Hay nếu bạn muốn truy cập tới dữ liệu cá nhân từ các máy tính khác nhau và không muốn mang theo bên mình USB thì Ravishare.com là cách hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Chúng ta có thể tìm kiếm các tập tin được Upload bởi những người khác không ?

Câu trả lời là không, bởi vì không phải ai cũng có ý định chia sẻ tập tin mà họ tải lên với những người khác. Thay vào đó, Ravishare.com mang đến cho người dùng tùy chọn chia sẻ tập tin với những người được bạn lựa chọn, hay đơn giản giữ cho riêng mình để phục vụ sao lưu hoặc tải xuống từ bất kì đâu trên thế giới với kết nối internet.

Ravishare.com hỗ trợ các loại tập tin nào ?

Tất cả các loại như đã nói ở trên: từ các hình ảnh mọi chủ đề cho tới các tài liệu quan trọng, hay audio và video. Duy có hạn chế bắt buộc là cấm các tập tin với nội dung khiêu dâm, ảnh khỏa thân, hình ảnh mang tính kích dục và xúc phạm, và tất nhiên là những gì được tải lên phải có bản quyền.

Để có thể biết cụ thể về các điều khoản mà Ravishare.com yêu cầu các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Làm thế nào để xóa bỏ một tập tin đã được tải lên ?

Để xóa bỏ một tập tin mà bạn đã tải lên thì bạn phải sử dụng Delete Link được cung cấp ngay sau khi bạn kết thúc tiến trình tải lên tập tin. Nếu không may bạn bị mất mã loại bỏ của bạn thì bạn cách duy nhất cho bạn là đợi cho đến khi tập tin hết hạn tồn tại và như vậy, nó sẽ tự động được gỡ bỏ khỏi hệ thống của Ravishare.com.

Chúng ta có thể có hotlink tương ứng cho những gì tải lên không ?

Hotlink không được cho phép dành cho bất kì tập tin nào được tải lên hệ thống của Ravishare.com.

Ravishare.com - Cách thức chia sẻ tập tin dễ dàng


Ravishare.com không yêu cầu đăng lý tài khoản song để có thể sử dụng thêm các tính năng mở rộng, hơn hết các bạn nên có cho mình một tài khoản.

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn