Con gái và những tình huống “ngượng chết đi được”

Các bạn đã bao giờ gặp phải tình huống “ngượng chết đi được” như thế này chưa? Hãy cùng chia sẻ để chúng mình cùng “rút kinh nghiệm” nhé!

Tình huống 1
Hôm đó, trúng ngày “đèn đỏ” của tớ. Nhưng tớ lại quên giặt tất cả số underwear mà mình có, nên tớ phải mặc chiếc underwear có “chấm đỏ”!!! Cả ngày hôm đó, tớ giấu rất khéo và không ai phát hiện ra cả. Nhưng vào giờ Toán, cô giáo gọi tớ lên bảng để giải một phép toán. Khi tớ lên bảng thì viên phấn rơi và tớ cúi người xuống nhặt; và vì trường tớ các girl mặc đồng phục là váy màu trắng nên chiếc underwear “chấm đỏ” của tớ hiện rõ trước mắt …cả lớp. Và bây giờ thì cả lớp gọi tớ với diệt danh là “chấm đỏ”!!! Chúa ơi! – Cô bé “chấm đỏ”, 15 tuổi.
Tình huống 2
Hôm đó tớ đi bơi cùng mấy đứa bạn thân và có cả cậu bạn mà tớ có “tình củ”. Tớ lại đang trong cuối kỳ “đèn đỏ” nên tớ rất chủ quan, nghĩ “đệm” thêm một miếng urgo hằng ngày vào trong quần áo bơi sẽ okie. Khi bơi xong, tớ nhanh chóng lên bờ và vào WC để thay miếng urgo khác, nhưng vào đến nơi tớ phát hiện ra là miếng urgo của tớ đã “không cánh mà bay”, tớ quay trở ra và phát hiện nó đang “trôi nổi” ngoài hồ bơi, còn mấy cậu bạn kia của tớ đang chỉ trỏ không hiểu đó là … cái gì!!! – Phương Mai, 15 tuổi

Tình huống 3
Tớ tới một buổi tiệc sinh nhật của cậu bạn cùng lớp. Rất đông XY cũng được mời tới và có cả cậu bạn lớp bên mà tớ vô cùng “kết” nữa. Nhưng không may hôm đó lại đúng ngày bắt đầu kỳ “đèn đỏ” của tớ, nhưng tớ nghĩ sẽ không sao cả vì rất có thể cô nàng đèn đỏ này lại đến muộn thì sao hoặc có đến thì là ngày đầu tiên sẽ ra rất ít mà.

Tớ thoải mái bắt chuyện với cậu mà tớ “cảm mến” từ rất lâu. Chúng tớ đang nói chuyện rất “cool”, thì cậu ấy bảo tớ: “Tớ đoán là cậu có một cuộc hẹn trong WC đấy!”. Tớ cứ cố gắng đoán xem ý của cậu ấy là gì cho đến khi con bạn thân kéo tớ vào WC và chỉ cho tớ nhìn xuống chân. Và tớ “vô cùng kinh hoàng” khi thấy “đèn đỏ” đang chảy từ chân tớ xuống!!! – Trang “mèo”, 17 tuổi

Tình huống 4
Tớ và đứa bạn thân đang ở trong siêu thị dãy hàng urgo, và bọn tớ đang tranh luận xem loại urgo nào tốt hơn. Ngay lúc đó cậu bạn cùng lớp của bọn tớ cũng đi ngang qua, nghĩ rằng cậu ấy không nhìn thấy chúng tớ nên chúng tớ tiếp tục tranh luận. Nào ngờ cậu ấy quay lại và đi về phía chúng tớ và nói: “Ôi, tớ cứ tưởng các bạn gái chỉ thích tranh luận xem loại giầy nào đẹp hơn ở cửa hàng giầy thôi chứ!”. Tớ và con bạn thân của tớ chỉ muốn giá như có thể “độn thổ” được lúc đó! – Linh “lém”, 16 tuổi

Tình huống 5
Tớ thì có một cậu bạn rất thân, bọn tớ rất hay “tranh luận” về đủ thứ chuyện trên trời dưới biển. Một hôm tớ rủ cậu ấy đến nhà vì tớ mới thuê được một đĩa phim rất hay, bộ phim đó đang rất hot. Hai đứa cùng ngồi trên ghế sopha và xem. Xem xong bọn tớ bắt đầu cãi nhau xem nhân vật chính của phim rồi sẽ ra sao. Tớ nói rất hăng, khua chân múa tay để “bảo vệ quan điểm” của mình. Thế rồi chẳng hiểu trong lúc hoa chân múa tay thế nào, tay tớ đập “bốp” vào “vùng kín” của cậu ấy. Tớ …á khẩu và chỉ muốn “chui xuống đất” vì ngượng! – My “kute”, 19 tuổi

Tình huống 6
Hãy kể tình huống của bạn nhé!

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn