Cơ cấu tổ chức chuyển đổi Blog Để Tăng Page Rank

Khi Google spiders đang kiểm tra blog của bạn, một thành phần chủ chốt của các tiêu chuẩn xếp hạng lượt qua sự liên quan xung quanh. Làm thế nào "có liên quan" là trang web của bạn cho một tìm kiếm. Hôm nay khác nhau, là sự liên quan của trang web của bạn không phải là chỉ cần quyết định của nội dung trên trang web riêng của mình. Đúng nội dung của Google vấn đề riêng của mình vào tài khoản, chỉ monumental về tầm quan trọng là những gì trang web được liên kết để xác định rằng trang.

Sau đó, nếu bạn sở hữu một trang web về "Giao Lưu Kết tiền", Google sẽ vượt qua trên trang đó xếp hạng cao hơn trong chỉ mục của nó khi có liên quan đến các trang khác liên kết đến trang đó.

Thế nào là một "liên quan" trong trang?

Một trang hiện không có needfully sẽ được về "Giao Lưu Kết tiền" để có liên quan đến tiền của bạn Giao Lưu Kết trang. Google mang này.

Google áp dụng một thai xác định là Latent Semantic Đánh chỉ mục (LSI) để kiểm soát như thế nào có liên quan trang web của bạn được đặt trên những gì trang web được liên kết đến nó.

Google trong tài khoản của bạn là "Giao Lưu Kết tiền" các trang liên kết đến trang web của bạn, và bằng cách sử dụng LSI, họ cũng có yếu tố trong các trang web có liên quan chặt chẽ đến Giao Lưu Kết tiền như:

* Tiền Giao Lưu Kết
* Kiếm tiền
* Tiền Maker

Một "Silo" là một cách để thông minh quyền masterminds trang web của bạn hoặc blog của cấu trúc liên kết nội bộ để trỏ và kiểm soát lưu lượng trang và thẩm quyền trực tiếp ra các trang web.

Phạm masterminds các trang web của bạn để họ làm theo một cách tự nhiên LSI-loại tiến lớn từ các chủ đề trang chủ, đến một chủ đề được thể loại trang web, và kết luận cụ thể để đăng chủ đề trang.

Tầm quan trọng và quyền hạn của mỗi trang được tích lũy của các trang liên kết liên quan đến nó.

Cơ cấu tổ chức chuyển đổi Blog Để Tăng Page Rank

ảo silo

Điều này thai được thành lập trên một cấu trúc truyền thống definedby Charles Heflin.

Các mũi tên được ghi nhận như thế nào các trang web liên kết với nhau.

Xác định cách thức đăng bài mỗi trang chỉ có duy nhất một trong các liên kết và là một trong những liên kết đi. Điều này làm tăng sự liên quan của văn bản trên trang, và không ngừng chảy máu từ mỗi trang Trang Đánh giá không liên quan đến các trang web liên kết bên trong và bên ngoài.

Độc quyền này sẽ làm cho mỗi trang xem chi tiết quan trọng và có liên quan trong mắt của Google và tăng thứ hạng trang blog của bạn.

Ok, Vậy Nếu Silo của Các Vì vậy, quan trọng, đó là Tại sao không Everone Giao Lưu Kết phạm?

Câu trả lời là thời gian!

Thông thường chuyển đổi trang web hoặc blog của bạn vào một cấu trúc "silo" tedious liên quan đến tổ chức của trang web cấu trúc và chỉnh sửa các mã HTML cho các trang web của bạn. Điều này là rất cao siêu thời gian và khó khăn, đặc biệt là đối với các trang web lớn.

Bởi vì điều này, tôi sản xuất các ảo Silo cắm.

Silo ảo cho phép tổng hợp blog của chủ sở hữu để có được những lợi ích từ một cấu trúc Silo mà không nhức đầu và thất vọng đó đang được trao đổi bằng tay cùng với trang web của bạn.

Làm thế nào ảo Silo Thực hiện này?

Silo ảo của Google sử dụng riêng "nofollow" từ khóa.

Các plugin cho biết thêm những chiến lược "nofollow" từ khóa vào các liên kết trên blog của bạn để mimick một hardcoded silo. Nofollow các từ khóa đơn đặt hàng của Google làm thế nào để chuyển giao và trực tiếp Trang Đánh giá và thẩm quyền cho các trang blog của bạn, danh mục các trang web và các trang web đăng bài.

Đây là một Dự thảo Cơ cấu tổ chức Of The Đó ảo Silo sản:

  • blog của bạn chỉ có các liên kết trang chủ để loại trang.
  • blog của thể loại chỉ có liên kết đến các trang web đầu tiên đăng bài trong thể loại, hoặc để các tiểu thể loại.
  • Phân loại trang web sẽ liên kết để đăng bài đầu tiên trong danh mục phụ.
  • Mỗi bài sẽ liên kết đến trang tiếp theo đường bưu điện.
  • Khi không có thêm các bài viết vẫn còn, cuối cùng đã đăng bài trang sau đó sẽ liên kết để tiếp theo thể loại

Với Những ảo Silo Plugin Bạn có thể:

  1. Trao đổi ngay lập tức blog của bạn đạt tiêu chuẩn vào một cấu trúc truyền thống silo. Không có sổ tay của tay chỉnh sửa mã nguồn của blog của bạn hoặc chủ đề là cần thiết.
  2. Chọn cách bạn muốn trang Phép Đánh giá và sẽ được lan truyền thorughout blog của bạn. Bạn có thể chọn để cho phép Đánh giá Trang để lưu xuống từ trang chủ vào các trang web đăng bài.Hoặc bạn có thể trực tiếp của các bạn, Quan hệ công chúng quay lại trang chủ.
  3. Một cách dễ dàng lựa chọn các liên kết bên ngoài mà bạn cần phải vượt qua để Trang Đánh giá.Bạn có thể chuyên nếu bạn chăm sóc cho, Quan hệ công chúng và quyền hạn để blog

3 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn