Website hỗ trợ chụp ảnh màn hình cho bài đăng

Khi muốn trích dẫn lại một bài viết hay, có ích đến người đọc, mọi người thường copy một đoạn nội dung rồi đăng lại lên blog của mình để trích dẫn. Hôm nay VnTim.TK™ giới thiệu một trang web mới rất bổ ích giúp mọi người hoàn thành việc trích dẫn lại nội dung từ một trang web/ blog khác một cách dễ dàng hơn, và đẹp hơn.

VnTim.TK™ muốn nói đến trang kwout.com

Ở đây
VnTim.TK™ sẽ lấy ví dụ từ một bài viết cũ trên I Love Google. Ghé thăm trang kwout.com, điền địa chỉ URL của trang web/ blog bạn muốn trích dẫn vào ô Demo rồi bấm nút kwout để thực hiện. Đợi đến khi trang web tải xong, dùng chuột trái hoặc chuột phải để chọn khu vực muốn trích dẫn (lưu ý rằng bạn chỉ có thể được chọn khu vực trích dẫn trong phạm vi 600x600 picxel). Bấm nút Cut Out để chọn, Cancel thể hủy lệnh khi bạn cảm thấy chưa vừa ý.

Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ thấy hình ảnh trích dẫn đã thực hiện nằm trong phần Quote. Trang trí lại cho hình ảnh trích dẫn theo ý thích của bạn trước khi đăng lên blog trong phần Decorate - boder sẽ tạo ra đường viền quanh hình ảnh, round sẽ làm tròn góc còn shadow giúp hình ảnh có bóng mờ. Lưu ý chọn màu nền hình ảnh trùng với màu nền blog của bạn trong phần background color sẽ giúp hình trích dẫn đẹp hơn.

Trong phần điều khiển Option, vẫn để chọn Quote with an image map (not just an image) nếu bạn muốn mọi người biết đến trang trích dẫn hình ảnh của bạn. Chọn Allow everyone to quote this nếu muốn cho phép người khác trích dẫn lại hình ảnh bạn vừa tạo ra.

Khi mọi việc đã hoàn chỉnh, bạn chỉ cần copy đoạn code xuất hiện trong ô Embed Code trong phần Post và dán vào bài đăng là xong. Ngoài ra kwout.com còn hỗ trợ người sử dụng đăng hình trực tiếp lên trang FlickrTumblr.
Theo anh vo

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn