Tuyển tập những khúc hay nhất mọi thời đại


"Không có tình yêu nào kỳ diệu, sâu sắc, tự nhiên và vĩnh cửu ..."

"Không có tình yêu nào kỳ diệu, sâu sắc, tự nhiên và vĩnh cửu bằng tình yêu âm nhạc." - Beethoven.
“Thời gian đi qua – Thời gian có thể làm thay đổi con người và vạn vật – Nhưng âm nhạc thực sự luôn luôn sống mãi và là nguồn động viên sâu sắc nhất của con người!” - Mozart.

First News và NXB Trẻ phối hợp thực hiện tập sách The Best Song Book of All Time (Tuyển Tập Các Ca Khúc Hay Nhất Mọi Thời Đại) - một bộ sưu tập đầy đủ các ca khúc bất tử nổi tiếng được đánh giá là “sống mãi với thời gian” của các ca sĩ và ban nhạc lừng danh trên thế giới.

Mỗi người chúng ta ai cũng có một kỷ niệm sâu sắc về âm nhạc trong cuộc đời của mình. Từ những câu hát ru thưở nhỏ, những bài hát trên ghế nhà trường, những bản tình ca đến những giai điệu tâm huyết một thời tuổi trẻ. Mỗi một bài hát đều gợi lên chúng ta một hình tượng dù không rõ nét.

Năm tháng dù qua đi – thời gian có thể làm thay đổi con người và vạn vật – nhưng âm nhạc thực sự luôn sống mãi và là nguồn động viên sâu sắc nhất của con người. Âm nhạc giúp chúng ta khám phá bản thân mình, là một ngôn ngữ không lời kết nối con người, truyền cho chúng ta những nghị lực, sáng tạo vượt qua những khó khăn của cuộc sống và nhắc nhở chúng ta mọi sự vật trên đời này luôn đẹp, luôn giản dị đáng yêu và phải được cảm nhận, hiểu như vốn đã từng tồn tại, như đã từng được cảm nhận.

Thời gian trôi qua, âm nhạc luôn được sinh ra tùy theo trạng thái cảm hứng của người sáng tác và thị hiếu của người nghe nhưng không phải bài hát, ca khúc nào cũng chịu được thử thách của thời gian. Thời gian luôn là thước đo tốt nhất của các bài hát. Có những ca khúc chỉ tồn tại trong một giai đoạn ngắn, có những bài hát được yêu thích lâu hơn và có những tác phẩm sống mãi với thời gian.

Đó là chủ đề của tập sách The Best Song Book of All Time (Tuyển Tập Các Ca Khúc Hay Nhất Mọi Thời Đại) được thực hiện và phát hành bởi NXB Trẻ và First. Đây thực sự là bộ sưu tập đầy đủ các ca khúc bất tử nổi tiếng được đánh giá là “sống mãi với thời gian” của các ca sĩ và ban nhạc lừng danh trên thế giới qua nhiều giai đoạn và các ca khúc đang đứng đầu các bảng xếp hạng hiện nay.

Tuyển tập được tuyển chọn công phu từ A-Z gần 1.200 ca khúc nổi tiếng với mục đích dành cho bạn đọc một tập sách ”có tất cả các bài mình thích”. Sách trình bày, in ấn đẹp, ấn tượng với nhiều trang posters những hình ảnh hiếm và đẹp của các ban nhạc, tên tuổi một thời do Nguyễn Văn Phước, Mỹ Trang, Thế Vinh, Bích Nga (First News) Ngọc Thủy (FM TPHCM) thực hiện. (Giá 212.000 đ/ hộp , gồm sách 52.000 đ và 8 đĩa CD). Phát hành tại Nhà sách Trí Việt – 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 và tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn đọc có thể tìm được trong tập sách này các bài hát bất hủ một thời như: Yesterday, Let It Be của The Beatles, Green Fields của The Brothers Four, Top of The World của Carpenters, Because I Love You của Stevie B, Holiday, Still Loving You của Scorpions, Hotel California của The Eagle… đến các bài mới nhất hiện nay đang được yêu thích như You Rock My World của Michael Jackson, I’m a Slave 4 You của Britney Spears, Hero của Enrique Iglesias, Queen of My Heart của Westlife, Lifetime của Maxwell, Still của Travis, I’ll Take the Rain của REM, This Way của Jewel, Falling của Alicia Keys… Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành cho các bạn yêu nhạc.

Mong rằng âm nhạc Việt Nam sẽ cho ra đời những ca khúc được nhiều người yêu thích và sống mãi với thời gian.

First News

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn