Hạnh phúc mỏng manh nhưng không khó tìm

Mọi người đều thống nhất với nhau rằng thế giới thứ 3 nhiều nỗi buồn hơn niềm vui .Tình yêu đến với chúng ta thật khó mà ra đi thì lại thật nhanh .Điều đó luôn làm cho cuộc sống của chúng ta thêm mệt mỏi ,buồn phiền .Vì thế biết tạo ra cho minh thật nhiều những niềm hạnh phúc dẫu rằng nó thật nhỏ bé và giản đơn cũng là một cách để có thêm nghị lực sống phải không bạn ?Vởi riêng tôi ,niềm vui ,hạnh phúc được tôi cóp nhặt từ những điều thật bình dị .
Hạnh phúc là một sớm mai thức dậy thật sớm để cảm nhận một buổi bình minh đang ló rạng.Thế là thêm một chút hy vọng tươi sáng hơn vào cuộc đời .Hạnh phúc là được nhâm nhi một ly cà phê nóng ấm và thưởng thức một bản nhạc sôi động rồi hòa nhịp tâm hồn theo giai điệu để chơi vơi ,chơi vơi .Hạnh phúc là một sớm mai tới trường xe buýt không quá chật và bác tài xế không bỏ bến .Hạnh phúc là lắng nghe ca khúc "Mỗi ngày tôi trọn một niềm vui "của Trịnh Công Sơn qua giọng ca ngọt ngào của cô Bống Hà Nội ...Hạnh phúc như thế thật nhỏ nhoi phải không bạn ?Nhưng bạn hãy cứ thử tận hưởng hương vị của nó nhé .Rất nồng ấm đấy !
Hôm nay ,chủ nhật ngày 7/9 với tôi cũng là một ngày hạnh phúc !
Đó là khi tôi được ngồi trước chiếc tivi nhỏ và đón nhận thật nhiều chương trình hay và bổ ích .Tôi vui niềm vui với các Gameshows.Tôi mừng khi đội Việt Nam có sự khởi đầu xuôn xẻ ở VTV cup .
Và tôi đã có những xúc cảm thật riêng khi theo dõi 2 sân chơi âm nhạc :Đồ Rê Mí dành cho các bạn nhỏ và GaLa Sao Mai điểm hẹn dành cho giới trẻ .
Đồ Rê Mí đã khép lại vòng 2 ,bạn có xem ?Chỉ còn 6 em nhỏ giành quyền đi tiếp .Tôi không biết làm sao để diễn tả cảm xúc của mình khi nhìn những giọt nước mắt của các em trong giờ phút chia tay .Tôi đã như sống lại một phần tuổi thơ hồn nhiên qua ánh mắt ,nụ cười,và cả những giọt lệ trên khuôn mặt thơ ngây ...Bạn ơi có phải đó là những khoảnh khắc một đi không trở lại ? Rồi mai đây các em sẽ khôn lớn trưởng thành ,mỗi chúng ta ai cũng dần thay đổi nhưng những gì là hồi ức hoài niệm có phải mãi còn neo đậu nơi tiềm thức?
Gala Sao Mai điểm hẹn -hành trình của thời gian -cũ và mới -quá khứ và hiện tại .Tôi nhớ về năm 2004 với Sao Mai đầu tiên .Tôi đã yêu những bài hát là lạ và phong cách của Ngọc Khuê xiết bao .Khi đó tôi vẫn còn đang là chàng sinh viên nhiều mơ mộng .2 năm sau thôi đã thấy thật nhiều sự thay đổi .Tôi vui khi Hà Anh Tuấn hát "Dấu phố em qua ","Để dành "...Tôi da diết buồn khi nghe Phương Linh hát "Mong anh về "của Dương Cầm ...Những ca khúc ấy đã lưu lại trong tôi biết bao ấn tượng đẹp .
Nhanh thật mới đó mà đã lại một mùa Sao Mai mới ,lại những ngôi sao lạ sẽ xuất hiện trên bầu trời âm nhạc .Nhà văn Thu Huệ bảo:"Thời gian trôi nhanh như chó chạy qua đường" xem ra thấm thía !
Hôm nay xem chương trình để gặp lại những "người quen ".Nghe các bạn hát những ca khúc đơn ca ,song ca ,tốp ca lại thấy con tim đập rạo rực như thuở nào .
Bạn thân mến !Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn để đọc bài viết của tôi tới những dòng này .Có thể bạn sẽ đồng tình hay phản đối .Có thể bạn cho rằng tôi
vớ vẩn và đang đi lạc chủ đề .Nhưng tôi chỉ nghĩ một điều thật đơn giản là tôi đang rất giàu có về cảm xúc và tôi muốn chia sẻ điều đó thông qua những góc nhìn của cuộc sống muôn mặt.
Tôi cũng thật hạnh phúc khi những bài viết đầu tiên của tôi trên Vườn Tình Nhân đã được bạn bè đón nhận bằng những hồi âm hay những lời cảm ơn .Vì thế bạn ơi ,bạn có muốn làm cho tôi có thêm hạnh phúc ?Hãy nhắn tin cho tôi để chia sẻ những cảm nhận của bạn về hạnh phúc và về cuộc sống đang từng ngày từng giờ biến động....

hạnh phúc chính là những gì rất nhỏ nhoi xung quanh ta hằng ngày mà ta không cảm nhận được, hay đôi khi vì nó quá bình thương mà ta không để ý đến. Nếu cuộc sống ta biết chấp nhận và đón lấy nó một cách vuivẻ thì mình sẽ cảm thấy bớt buồn đi rất nhiều.

Cứ ngồi suy nghĩ lại, ngẫm nghĩ lại về những gì mình đang được hưởng từ cuộc sống này thì lại thấy mình hạnh phúc hơn rất rất nhiều người.

Mỗi ngày mình đều phải cố gắng vui, cố gắng trân trọng những gì có ở xung quanh để thấy mình được hạnh phúc.

Bạn đang cho mình những hạnh phúc thật sự nhỏ nhoi nhưng cũng là vũ khí giúp bạn chống lại những nỗi buồn vô hạn, vậy thì bạn hãy cố gắng như thế bạn nhé, sống cho thật vui và hạnh phúc vào như thế cuộc đời đối với bạn cũng đâu có tệ phải ko nào? Chúc bạn lúc nào cũng có một ngày toàn tràn đầy nhựa sống cũng như lạc quan.

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn