Download AntiFreeze - Phần mềm chống treo máy


AntiFreeze - Phần mềm chống treo máyMột vấn đề thông thường mà bất kỳ một người sử dụng máy tính nào cũng hay gặp phải với hệ điều hành Windows đó là hệ thống hoàn toàn bị treo do quá bận rộn trong khi chạy các ứng dụng.

Giải pháp thông thường để giúp bạn thoát khỏi vấn đề này đó là sử dụng tổ hợp phím CTRL+ALT+DEL để kích hoạt cửa sổ task manager quen thuộc, sau đó chọn ứng dụng gây ra vấn đề trên và tắt nó. Nhưng cũng có những lúc hệ thống bị treo tới mức không thể di chuyển chuột hay bật cửa sổ task manager. Bấm vào nút khởi động lại của máy tính hay còn cách nào khác?
Giải pháp mà TTCN giới thiệu cho bạn đó là sử dụng phần mềm AntiFreeze – một chương trình mới ra mắt của Resplendence. Nó có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng treo máy dễ dàng và thậm chí nó còn tự động lưu lại công việc mà bạn đã làm trong các ứng dụng đang chạy trước khi treo máy.
AntiFreeze là một phần mềm nhỏ gọn bạn có thể chạy ngay mà không cần cài đặt, chương trình sẽ chạy thường trú trên khay hệ thống. Bất cứ khi nào máy tính của bạn bị treo, muốn thoát khỏi tình trạng đó bạn chỉ cần bấm vào tổ hợp phím ALT+CTRL+WIN+HOME (WIN là phím có hình cửa sổ Windows trên bàn phím ).

Ngay lập tức, giao diện của chương trình sẽ hiện ra, nó liệt kê tất cả các phần mềm trên đang chạy trên máy như task manager và lúc này bạn có thể tắt đi những ứng dụng gây treo máy không mong muốn thật dễ dàng.

Bạn có thể tải miễn phí chương trình tại :

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn