Thủ thuật Yahoo! Messenger (P3)

Trên cửa sổ chát với một người bạn nào đó bạn tìm vào thanh biểu tượng chọn font ở ngay trên phần đang chát. Sau đó bạn tìm Webdings hoặc là Wingdings cũng được, khi chọn xong bạn nhắp các phím để tìm các hình ảnh theo ý muốn của mình, ví dụ như trái tim chẳng hạn hay hình một cái xe đạp (B) nên nhớ bạn cho cỡ to lên nhé và lựa chọn màu cho đẹp bạn sẽ thích ngay ma` ok

Đổi Mật Khẩu Từ Yahoo Messenger!

Bạn muốn sửa đổi một số thông tin của mình ví dụ bạn thấy rất cần thiết phải đổi Password chẳng hạn bạn chỉ cần vào Login ==> chọn Account Info (Thông tin tài khoản của bạn)





và một trang web mới giống như trang Sign in của Ỵahoo mail nhưng có ghi sẵn ID cho bạn và bạn chỉ cần gõ Pass vào đó==>trang kế tiếp là trang Edit (sửa chữa) Bạn cần đổi Pass thì chỉ có mỗi một việc là chọn Change Password còn những cái còn lại chỉ cần click vào chữ Edit là xong .Nhớ là khi bạn Sign in vào hộp thư thì phải gõ mật khẩu sau khi đổi nha.


Thay Đổi Ảnh Mặt Cười Trong Yahoo Messenger!

Bạn có khi nào nghĩ tới việc thay đổi những mặt cười hihi cũng không có gì là khó cả chỉ cần bạn khéo một chút mà thôi .Thế này bạn hãy vào C:\Program files\Yahoo\Messenger\Media\Smileys . Bạn đã vào được nó rồi bạn hãy nhìn kĩ nha cứ mỗi biểu tượng sẽ có hai hình một dưới dạng *.bmp và *.gif theo thứ tự từ phải qua trái ,bạn thấy ở phía dưới có một số kí tự khác trong list mặt cười như hình con khỉ hay quả bí và vì sao có thì không biết nhưng có để những mặt cười lạ đó sẽ xuất hiện khi bạn của bạn dùng những kí tự để tạo nó .VD như hình quả bí se do những kí tự (~~) sau tạo nên. Okie.

Tôi cũng không cho là việc sửa chữa mặt cười trong list sẽ hiển thị ở màn hình bạn chat nhưng cứ nói ra cho mọi người tham khảo .Tôi chưa tìm ra cách thay đổi các kí tự tạo mặt cười trong list nên cho dù bạn đã có hình dưới dang *.bmp thì hình mặt cười cũng không thay đổi ở màn hình bạn chat đâu vì kí tự tạo mặt cười vẵn như vậy.!!?? Ha` chán quá vì bài viết này tôi không dùng minh hoạ nên có thể hơi khó đó :Sau khi vào thư mục Smileys bạn thấy có một List các mặt cười mà tôi đã nói ở trên là mỗi mặt cười có hai kiểu (bạn đọc lại dòng mầu vàng) .

VD ở hình mặt cười có dấu hỏi được đánh thứ tự là số 5 bạn muôn thay cái hình đầu lâu (co thứ tự là s) bạn làm như sau : Bạn chọn biểu tương thứ 5 và Rename(đổi tên) bạn phải chuột và chọn Rename thành 5OLD(.gif)) và ảnh bên cạnh cũng vậy 5OLD(.bmp) OK .Bạn tim mặt cười thứ tự s đây là ảnh dưới dạng *.gif bạn đổi tên nó thành 5 và phải chuột chọn Open With với Internet Explorer sau khi mở ra bạn lưu nó lại dưới dạng *.bmp nhớ là vào thư mục Smileys bằng cách chọn File | Save as| ở mục Save as Type bạn chọn kiểu Bitmap (*.bmp) sau đó quay lại thư mục Smileys và đổi tên nó là 5 cả hai dạng ảnh nhé bạn .Okie đến đây bạn đã có trong List mặt cười ảnh của cái đầu lâu rồi đó. hihi nhưng lại không dùng được ở bên kia bạn chat và cài hình có dấu hỏi vãn đi mà không ở lại à.


Tự Lập Phòng Chat Riêng
Bạn muốn lập một phòng chat mà chỉ có những người bạn thân của mình chat thì quá đơn giản bạn chọn Tool==> Invite to Conference .



Bạn chọn nick của những người đang online và nhấn add sau đó là Invite .OK và chat với những người bạn của mình nhé vì cửa sổ phòng chat này sẽ tự đông tới với bạn thân chủa bạn .



Còn nữa bạn muốn chat với những người không có trong list của mình mà họ đang online bạn click vào Invite Other ==> Gõ nick của người cần chat vào và OK và lại Invite

Theo my.opera.com/thanhhanh

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn