Cách làm windows Media Player hiển thị lời bài hát

Mình xin chia sẻ với mọi người 1 cách đưa lời bài hát vào file nhạc, cho nó hiển thị trên Windows Media Player. Nếu các bạn Search trên mạng cách làm hiển thị lời bài hát thì sẽ rất rườm rà, và tốn nhìu thời gian nữa! với lại làm như thế cái file nhạc đó sẽ nặng hơn!

Ở đây mình nói chỉ có files nhạc audio thôi nha! VD: mp3, wma…

Bước thứ nhất, bạn fải có lời bài hát và file nhạc đó (điều tất nhiên) Có thể Search trên www.Lyric.com hoặc trên Google search 1 tí là ra thôi!

Vào file nhạc, click chuột phải vào, chọn “Properties” nó sẽ hiện ra 1 cửa sổ giống như hình dưới, làm theo trong hình nha! Copy cái lyrics đó và đưa vào phần “Lyrics” trong files nhạc. (Chú ý: đưa vào văn bản không dấu nha, có dấu không được đâu, nó báo lỗi, đa số là vậy, một số người đưa được, nhưng tớ hông biết làm sao hết Cách làm windows Media Player hiển thị lời bài hát)

Sau đó bạn mở Windows Media Player lên (ở đây mình xài bản 11) những bản khác cũng tương tự, nhưng không biết bản 9 có được không nữa! mà nếu bạn xài bản 9 thì up nó lên bản 10 hoặc 11 đi nha. Tiếp theo bạn làm theo trong hình sau:

Cách làm windows Media Player hiển thị lời bài hát

Như thế là xong, khá là đơn giản phải không nào? nhưng có thể một số người vẫn chưa biết cái này đâu. Vì mình đã từng Search trên Google, không có ai chỉ cách này cả! chỉ toàn đưa vào bằng nhiều thao tác rất chi là phức tạp! Mọi người nếu thành công sẽ thấy như hình dưới đây!

Cách làm windows Media Player hiển thị lời bài hát

Chúc mọi người thành công! nếu có lấy bài này đi đâu thì nhớ tôn trọng mình tí! để lại nguồn là được rồi nha! Cách làm windows Media Player hiển thị lời bài hát

Theo blogthuthuat.com

2 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn