5 Mẹo liên quan đến gái

1. Làm quen với gái ở quán cafe

Mình ngồi cùng anh em bạn bè ở bàn bên này. Bàn bên kia là một cô gái rất hợp ý mình đang ngồi tán chuyện vui vẻ cùng đám bạn.


Mình nhìn cô ấy chăm chú. Cô ấy thỉnh thoảng nhìn lại mình. Có vẻ cắn câu đây. Làm thế nào bây giờ?

Xin chủ quán một tờ giấy và một cái bút bi. Vẽ cái mặt cười vào rồi giơ về phía cô ấy. Nếu ở cự ly gần thì vẽ vào lòng bàn tay, hiệu quả hơn. Nếu cô ấy cười đáp lại thì mình viết số điện thoại di động của mình vào và giơ cho cô ấy xem. Cô ấy nháy máy qua thì thành công. Nhưng cũng có thể đến đêm cô ấy mới nhắn tin cơ.

2. Mẹo gọi nhầm tên người yêu cũ khi đang âu yếm nhau !

Mẹo này hạn chế lắm.


Lúc đang ấy hay đang âu yếm nhau mà lỡ gọi tên người yêu cũ thì sao.

Đừng hoảng sợ, bình tĩnh gọi tên một loạt các cô khác như Thúy, Sất, Ngố, RIP, Chốc, Tộc, Rain, Chip .... và cuối cùng âu yếm kết luận: đối với anh, em là tất cả mọi phụ nữ trên cõi đời này.

3. Mẹo để kiểm tra bạn giai !

Chị em muốn kiểm tra bạn giai của mình xem buổi tối có lượn đi đâu không thì cứ yêu cầu giai khoảng 22 giờ dùng máy cố định của nhà giai gọi vào máy di động của mình nói mấy câu. Hoặc có giai rất hay đi chơi thêm, tức là đưa bạn gái về nhà rồi, xong thay vì đi về luôn để đi ngủ thì lại làm thêm một vòng lượn lờ nữa (đi chơi đêm tầm đấy mới vui). Lúc đấy gái có thể yêu cầu: khi nào anh về đến nhà thì lấy cố định nháy máy cho em một cái cho em yên tâm. Hehe


4. Mẹo kéo dài thời gian ấy nhau (for men only)!

Thỉnh thoảng bạn cảm thấy không hài lòng về thời gian chiến đấu của mình. Bạn cho rằng bạn xuất kích hơi sớm. Bạn muốn níu kéo thời gian chiến đấu dài thêm một lúc nữa. Có lẽ sẽ khoan khoái hơn cho cả bạn lẫn đối phương.

Đừng lo bạn ạ. Bạn có thể kéo dài trận chiến đến bất tận. Thời điểm xuất kích là do bạn chủ động hoàn toàn.

Bạn hãy chọn sàn thi đấu là cái giường có gương to (càng to càng tốt). Mỗi khi thời điểm xuất kích nó trào dâng mà bạn cảm thấy không khống chế được. Hãy ngừng mọi cử động của cơ thể và nhìn vào gương. Khuôn mặt và tư thế của bạn trong gương sẽ rất thú vị và có lẽ bạn sẽ bật cười thầm đấy. Bạn cứ cười đi và sau đó tiếp tục chiến đấu bởi nhu cầu xuất kích tạm lắng xuống rồi.

Nếu sàn thi đấu không có gương. Đừng lo! Bạn hãy mang theo bên một cái chìa khóa xe máy. Mỗi khi chuẩn bị xuất kích mà bạn chưa muốn ngừng chiến đấu, hãy lấy chìa khóa xe máy ra ngoáy tai. Khoái cảm của việc ngoáy tai sẽ tạm thời làm lãng quên đi áp lực đòi xuất kích.

Chúc các bạn luôn chiến đấu dẻo dai và hưng phấn.

5. Mẹo quần đùi

Đây là mẹo dân gian, nhiều người chắc đã biết, nhắc lại một tý cho vui.

5.1. Khách (không thân) đến nhà mà ngồi lâu quá, muốn khách về thì rắc mấy hạt muối vào bếp. (Ngày xưa là bếp củi, chắc bây giờ phải bật bếp ga).


5.2. Chồng/bồ đi chơi mãi không về. Vợ/bạn gái sốt ruột lắm. Gọi cầm tay thì nó không nghe. Liền lấy quần đùi của chồng/bồ bỏ vào chảo mà rang lên. Kiểu gì cũng sốt ruột mà về.

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn