5 Add On Firefox cần thiết cho web developer

5 Add On Firefox cần thiết cho web developer Mà trình duyệt Firefox Bổ trợ Tôi đã cài đặt và sao tôi có thể sử dụng chúng? Đó là câu hỏi Tôi sẽ trả lời trong bài viết này. Tôi đã viết bài này lại một lần nữa để thực hiện rõ ràng rằng sự lựa chọn của trình duyệt Firefox cho webdevelopers (và dĩ nhiên cũng bình thường đối với Internet). Không có trình duyệt khác có hỗ trợ rất nhiều công cụ khác nhau có sẵn để tạo ra các trang web. Bài viết này là quan trọng nhất của các công cụ phát triển được sự hỗ trợ và nâng cao bắt đầu webdeveloper một trong nudge đúng hướng để cho

Bạn cũng có thể xem thêm các bài viết sau cùng chủ đề

>>
15 Add On Firefox cần thiết cho web developer
>>Add-On Firebug Firefox Plugin Công cụ thiết kế web dành cho người không chuyên

Dữ liệu Tamper

Điều này thêm vào đầu tiên sẽ mang lại cho bạn khả năng GET và POST yêu cầu để tạo và chỉnh sửa trước khi bạn đi tiếp vào máy chủ. Tamper dữ liệu gỡ lỗi khi tôi sử dụng một ứng dụng AJAX.

5 Add On Firefox cần thiết cho web developer Tamper data addon

Tamper Tải về dữ liệu

Webdeveloper Thanh công cụ

Điều này thêm vào có thể chỉ không được bỏ qua danh sách của tôi. Một add-on với quá nhiều tính năng để giải thích tại đây. Để quyền được cung cấp cho một hương vị, tôi sẽ chỉ gửi báo giá các cơ hội.

  • Hiệu chỉnh tập tin Cookie
  • Khả năng sống để xem có mã HTML của bạn là hợp lệ. Gần nhất là nó làm việc cho các trang web của bạn trên máy chủ của địa phương. Như các bạn đã không còn bất kỳ thời điểm nào để tải lên một trang web để xem nếu nó là hợp lệ.
  • Việc phát hành một số loại yếu tố trên trang của bạn. Hãy suy nghĩ về nhưng phong cách trang tính, hình ảnh hoặc divs.
  • Ẩn hiển thị các hình thức lĩnh vực.

Thanh công cụ Webdeveloper Tải về

Firebug

Firebug là thực sự yêu thích của tôi thêm vào. Nếu tôi phải chọn một plugin cho tôi xin mà không có nghi ngờ lựa chọn này. Mục đích của plugin này có thể được mô tả như là giải quyết vấn đề của bạn trong mã HTML, CSS và javascript vào trang web của bạn.

  • Bạn có thể, ví dụ, kiểm tra việc CSS phong cách trên một phần tử HTML, và tài sản của những người mà phong cách thắng.
  • On-the-bay và vô hiệu hoá properies trong stylesheet.
  • Javascript gỡ lỗi với vi phạm điểm như chúng tôi biết điều đó từ Visual Studio.
  • Hướng dẫn thực hiện javascript trên một trang web.
  • Xem một danh sách các yêu cầu được gửi đến một trang để xây dựng. Các yêu cầu, thậm chí bạn có thể đi xem những gì đã có máy chủ và làm thế nào để đáp ứng yêu cầu thời gian dài.
  • Các DOM mở rộng đầy đủ trong một màn hình cây. Điều này có thể rất hữu ích trong khi lập trình với mã JavaScript.

5 Add On Firefox cần thiết cho web developer Firebug

Tải về Firebug

Hường dẫn sử dụng Firebug

FirePHP

FirePHP là một add-on cho Firebug thêm vào (không pff stupid). Điều này có thể được sử dụng để gỡ lỗi các thông tin từ PHP của bạn vào điều khiển cửa sổ Firebug bạn viết. Thông thường bạn sẽ gỡ lỗi echo hoặc in thông tin vào màn hình với những kết quả mà toàn bộ bố trí của bạn là xà bông. Để biết thêm thông tin về FirePHP bạn của tôi luôn luôn hướng dẫn gỡ lỗi với tập lệnh PHP FirePHP đọc.

Tải về FirePHP

FireFTP

Ở đây tôi không phải giải thích cho tôi nhiều suy nghĩ. Một khách hàng FTP trong trình duyệt của bạn.

Fire FTP Addon 5 Add On Firefox cần thiết cho web developer fireftp

Tải về FireFTP

Màu Zilla

Sẽ cho bạn cơ hội để xem những gì màu sắc một điểm ảnh trên một trang web.

5 Add On Firefox cần thiết cho web developer fireftp

Tải về màu Zilla

Conslusie

5 của tôi đã được các quan trọng nhất của trình duyệt Firefox (webdevelopment) add-ons. Tôi sẽ không còn có cho rằng, tôi nên bắt đầu một trang web mà không có những công cụ này. Nếu bạn có rất nhiều websites're như tôi, tôi sẽ thêm vào những năm cài đặt hệ với chúng tôi, vì họ chắc chắn rằng bạn có nhiều thất vọng và thời gian.

Cũng biết thêm những gì ưa thích mà bạn thích được sử dụng trong một phản ứng.

Theo computerfaq.be

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn