24 Add-on Firefox hay nhất



- Link Download Firefox : Code:
http://www.mozilla.com/firefox
- Firefox Add-ons : Code:
https://addons.mozilla.org/firefox
- Firefox Help : Code:
http://www.mozilla.org/support/firefox
1.Fasterfox: Tăng tốc độ lướt web

Bạn có thể download và cài đặt tại đây:
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/1269
Đây là một chương trình khá hay giúp bạn lướt web nhanh hơn với trình duyệt Firefox. Fasterfox giúp gia tăng tốc độ lướt web đáng kể với cơ chế tự động tải các link có trong trang hiện hành về máy. Chính vì thế làm giảm đáng kể thời gian tìm kiếm link trong quá trình lướt web.
Phần mềm này hoàn toàn tự động nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà lướt web. Sau khi cài đặt, chương trình sẽ yêu cầu bạn khởi động lại Firefox. Bạn bấm vào nút reset firefox để khởi động lại. Sau khi khởi động xong, lúc này phía dưới Toolbar của Firefox (ở góc phải phía dưới màn hình) sẽ có biểu tượng của Fasterfox:


Tuy nhiên, bạn nên chú ý khi sử dụng phần mềm này. Nếu bạn sử dụng theo dung lượng thì bạn sẽ phải mất một số tiền khá lớn cho việc tải link về của Fasterfox. Nhưng nếu bạn sử dụng gói cước ADSL trọn gói thì nó sẽ công cụ thật tuyệt giúp bạn lướt web nhanh hơn.

2.FlashGot: Tăng tốc download

Bạn có thể download và cài đặt FlashGot tại đây:

Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/220
Nếu bạn cảm thấy việc download bằng chương trình có sẵn trong firefox quá chậm và bạn cảm thấy thật mất thời gian với nó, thì lúc ấy việc tìm một chương trình download là khá cần thiết. Mình nghĩ bất kỳ ai đã từng lướt web chắc cũng biết qua trình download IDM, tốc độ khá nhanh và dễ sử dụng. Tuy nhiên IDM thì không hề miễn phí và để có bản IDM bản quyền, bạn phải chi trả 1 khoản tiền không nhỏ. Thế sao bạn không sử dụng FlashGot? Một trình download được tích hợp cho firefox và hoàn toàn miễn phí. Tốc độ thì chẳng thua kém IDM đâu nhá! Thử rồi sẽ biết ngay mà.
Sau khi tải về và cài đặt, bạn khởi động lại firefox là có thể bắt đầu download với FlashGot bằng cách click chuột phải, chọn FlashGot Link.



Bạn cũng có thể thiết lập các tùy chọn theo ý mình bằng cách click chuột phải chọn FlashGot Options...



3.VideoDownloader: Download Video tại Youtube

Bạn có thể tải và cài đặt VideoDownloader tại đây:
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/2390
Chắc các bạn đều biết YouTube là một trang web chứa đựng rất nhiều video hay. Và việc chia sẻ video lên các trang web, forum, blog...đã trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của Youtube. Thế thì bạn muốn download những đoạn video đó về thì phải làm cách nào? Hãy thử với trình VideoDownloader nha! Bạn sẽ download video dễ dàng hơn.
Sau khi tải về và cài đặt, bạn khởi động lại firefox. Lúc này ở góc phía dưới bên phải thanh Toolbar sẽ có biểu tượng của VideoDownloader như sau:



Để download video tại trang nào, bạn truy cập vào trang đó (ở đây ví dụ là Youtube).
bạn click trái chuột vào video muốn xem, ở cửa sổ mới, bạn click vào biểu tượng của VideoDownloader trên Toolbar. Một cửa sổ download hiện ra:



Bạn nhấp phải vào nút Download link và chọn Copy Link Location:



Xong mở trình download lên (IDM) và down về.
File mà bạn down về sẽ có đuôi .flv Bạn có thể dùng FLV Player để xem đaon video này hoặc dùng các phần mềm Conver để chuyển đổi định dạng này lại.

4.R Dr.Web Anti-virus Link Checker: Check File và Link trước khi tải về

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây:
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/938
Nếu bạn là một người sử dụng net thì việc tải file và link từ nhiều nguồn khác nhau là một điều chắc chắn rồi. Vậy bạn phải làm sao để biết file hay link đó có virus hay những mã độc không? Dĩ nhiên là các bạn có thể dùng các phần mềm quét virus để kiểm tra. Nhưng ở đây, mình giới thiệu với các bạn một tiện ích của Firefox, đơn giản, ko tốn tiền, dễ sử dụng, mà lại có thể check cả file và link trước khi down về máy. An toàn hơn nhiều phải ko?

Cũng như những addons khác, sau khi cài đặt, bạn sẽ được yêu cầu khởi động lại Firefox. Bạn chỉ việc nhấp vào Reset Firefox, chương trình sẽ tự động được tích hợp vào Firefox.
Bây giờ để kiểm tra 1 file hay 1 link nào đó có an toàn không, bạn chỉ cần nhấp phải vào file hoặc link cần scan rồi chọn: Scan with Dr.Web



Lúc này chương trình sẽ tự động scan, bạn chỉ việc chờ đợi thôi. Tốc độ scan rất nhanh, không làm mất nhiều thời gia của bạn đâu

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình ảnh lớn. Kích thước ảnh gốc là 646x429.


Sau khi scan xong, bạn thấy ok là có thể yên tâm mà down về nha!

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình ảnh lớn. Kích thước ảnh gốc là 648x413.


5.NoScript: Duyệt Web an toàn



Bạn có thể tải chương trình và cài đặt tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/938
iống như tên của nó NoScript giúp bạn an tâm hơn khi lướt web. Đối với dân lướt web mà nói, việc đề phòng những trang web độc hại là một điều vô cùng quan trọng. Dĩ nhiên có rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc này. Nhưng như mình đã nói lúc đầu, addons của Firefox hoàn toàn miễn phí mà

Sau khi tải về và cài đặt, bạn reset lại Firefox, lúc này biểu tượng của NoScript sẽ nằm ở gốc bên phải phía dưới của trình duyệt:
Việc sử dụng NoScript là hoàn toàn chính xác, nó sẽ tự động ngăn cản bạn truy cập vào những trang web độc hại, và ngăn chặn việc các đoạn mã java có thể gây nguy hiểm cho máy của bạn.
Khi bạn không muốn mở chương trình NoScript (bạn chắc rằng những trang web mà bạn truy cập không hề nguy hiểm đến máy của bạn, như những trang bạn thường tuy cập) bạn có thể nhấp vào biểu tượng của NoScript và chọn Allow Script...như trong hình

http://i163.photobucket.com/albums/t...oc828/3-20.jpg

Sau đó tiếp tục nhấp ok



6. FoxyTunes 2.0.4: Tích hợp trình nghe nhạc cho Firefox



Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/219/
Nếu trong quá trình lướt web, bạn muốn nghe nhạc từ máy tính thì chỉ có cách là mở một chương trình nghe nhạc có sẵn trong máy tính, rồi open nhạc thích nghe. Thế thì còn gì bằng nhỉ? Nhưng có bao giờ bạn thấy phiền khi cần thay đổi bài nhạc đang nghe (dở quá chẳng hạn), hoặc điều chỉnh âm lượng v.v... và vấn đề lúc này là cứ chuyển đổi giữa trình nghe nhạc và trang web. Thế thì thật bất tiện phải không? Với FoxyTunes 2.0.4, bạn sẽ vừa lướt web vừa nghe nhạc một cách tuyệt vời hơn, bằng cách tích hợp sẵn các nút điều chỉnh y như một trình nghe nhạc thật sự.
Sau khi tải về và cài đặt, bạn khởi động lại Firefox và lúc này trên trình duyệt của bạn sẽ có biểu tượng của FoxyTunes 2.0.4 như sau:



Lúc này, nếu bạn muốn nghe nhạc thì click vào biểu tượng nốt nhạc: ồi chọn Player rồi chọn một chương trình nghe nhạc có sẵn trong máy của bạn (giả sử ở đây mình sử dụng Window Media Paye). Chương trình hỗ trợ hầu hết các trình nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay



Xong bây giờ mỗi khi bạn muốn nghe nhạc, chỉ việc nhấp vào biểu tượng nốt nhạc như trên rồi chọn Controls ===> Play files



rồi chọn đến những bài nhạc muốn mở, xong ok
Thế là bạn cứ lướt web và nghe nhạc thoải mái nhé!
Chương trình còn khá nhiều chức năng khác, bạn có thể nghiên cứu trong quá trình sử dụng

7.AVMI

Download và cài đặt:
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/2947
Đây là một tiện ích cho bạn sd bộ gõ tiếng việt trên FF mà không phải sd bất kì công cụ trợ giúp nào.

8.Download Embedded

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/1993/
Công cụ giúp lấy link thật giúp đỡ cho việc dowload ở 1 số trang nghe nhạc online.

9.Yahoo Mail Notifier

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/1264
Yahoo Mail Notifier khá đơn giản. Nó chỉ có một biểu tượng phong bì thư nhỏ được đặt trên thanh trạng thái (status bar), hiển thị thông báo cho người dùng biết có bao nhiêu mail mới trong tài khoản yahoo mail của bạn. Một danh sách pop-up nhỏ sẽ được đưa ra nhằm thu hút sự chú ý của người dùng khi có thư mới. Kích vào biểu tượng, bạn có thể vào thẳng Yahoo mail.

10.Gmail Manager

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/1320
Gmail Manager có thể thực hiện tất cả công việc như của Yahoo Mail Notifier, cùng với một số chức năng khác. Nếu đưa chuột lên trên Gmail Mangager, bạn sẽ biết được tổng số thư mới nhận được là bao nhiêu, có bao nhiêu thư rác, nhãn trên từng thư và không gian hòm thư đã sử dụng. Bên dưới là danh sách 10 thư mới nhất, với thông tin From, Subject và dòng đầu tiên trong thư. Bạn có thể tắt chức năng hiển thị các thông tin này. Trình quản lý cũng hỗ trợ đa tài khoản Gmail. Bạn có thể thiết lập liên kết mở tới cửa sổ soạn thảo thư mới trong Gmail.

Thông báo pop-up của Gmail Manager



11.Greasemonkey

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/748
Greasemonkey không dành cho những trái tim yếu bóng vía. Về cơ bản, nó cho phép bạn thêm JavaScript vào tất cả các trang Web, nhưng để viết ra được các kịch bản này đòi hỏi bạn phải có kiến thức tốt về script. Song, có không ít người dùng sẵn sàng chia sẻ các script mà họ đã tạo với bạn.

Trong lần cài đặt đầu tiên, Greasemonkey không thực hiện gì cả. Nó chỉ cho phép các hoạt động scripting. Bạn phải viết, cài đặt và cấu hình script trước khi thấy có bất kỳ thay đổi nào trên các trang Web.

Vậy các script này thực hiện những gì? Câu trả lời là nó có thể làm được gần như bất kỳ cái gì có thể làm trên JavaScript. Ví dụ, tôi dùng cả Gmail của Google và các dịch vụ Reader. Có một script khiến Reader xuất hiện trên cùng một trang như Gmail. Đó là thay đổi khá lớn. (Thật dễ dàng để ngắt một script, và còn dễ dàng hơn khi gỡ bỏ Greasemonkey trong trường hợp bạn cần phục hồi lại một thay đổi).


Bạn muốn kết quả tìm kiếm của Google xuất hiện trong hai cột?
Đã có một script Greasemonkey giúp đỡ bạn.



Có nhiều script thực hiện công việc nhỏ như loại bỏ chức năng Edit trên Wikipedia. Hầu hết chúng ta sẽ chẳng bao giờ chỉnh sửa các trang này. Vì thế, tại sao không xoá chúng đi một chút? Một script khác, như bạn thấy ở hình bên, biến kết quả tìm kiếm trên Google thành hai cột, giúp người dùng khai thác hiệu quả hơn với không gian màn hình lớn. Con người không bao giờ ngừng sáng tạo ra khả năng mới!

Hãy xem trên website userscript.org để có được script thú vị và phù hợp. Nếu bạn muốn viết các script riêng, tham khảo trên diveintogreasemonkey.org, hoặc Greasemonkey Hacks của Mark Pilgrim do O’Reilly Media cung cấp.

12.FireFox Showcase

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/1810
FireFox Showcase là thành phần mở rộng tuyệt vời, bởi sự tiện lợi cũng như việc sử dụng một chức năng nâng cao của Internet Explorer 7 trong FireFox: hiển thị tất cả cửa sổ nhỏ của các chương trình và tab đang mở.

Sau khi cài đặt xong, một thực đơn Showcase con mới sẽ xuất hiện bên dưới menu View. Từ dó, bạn có thể chọn hiển thị tất cả khung nhỏ của các tab trong cửa sổ hiện tại hoặc tất cả các tab trên mọi cửa sổ. (Trong khi đó IE7 chỉ hiển thị khung nhỏ của các tab trong một cửa sổ cụ thể).
Ngoài ra, bạn còn có thể chọn hiển thị các khung ảnh nhỏ trong tab mới hoặc trong một cửa sổ nổi.



Bạn cũng có được một số tuỳ chọn mới bên dưới thực đơn con Sidebar: lựa chọn mở các tab từ cửa sổ hiện tại hoặc từ tất cả các cửa sổ, trong sidebar của FireFox. Không có vấn đề gì khó khăn nếu bạn muốn chọn kiểu hiển thị các khung ảnh nhỏ. Chỉ cần kích vào một trong các khung ảnh để nối kết window/tab.
Nếu thẩy rằng mở rộng này quá phức tạp, bạn có thể bỏ qua một cách an toàn một số tuỳ chọn và chỉ sử dụng theo cấu hình mặc định của nó.
Nếu bạn có thói quen đều đặn tự tìm cho mình lớp sóng trong các tab mở, kích quanh và tìm ra đúng trang mình cần. FireFox Showcase sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều công sức và sự bực mình.

13.Cooliris Previews

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/2207
Mở rộng thú vị này cho phép bạn xem trước một trang Web trước khi thực sự mở nó. Sau khi cài đặt xong Cooliris Previews, một biểu tượng màu xanh nhỏ sẽ xuất hiện bên cạnh bất kỳ liên kết nào bạn di chuột đến. Khi trỏ chuột đặt lên biểu tượng, nội dung của trang được thể hiện. Khi bạn di chuột ra ngoài biểu tượng màu xanh và cửa sổ pop-up, nội dung xem trước sẽ biến mất. Ở phía trên cửa sổ pop-up là một số biểu tượng bổ sung, cho phép bạn khoá cửa sổ mở, mở phần xem trước trong tab mới, gửi theo hình thức thư điện tử đến cho một người bạn (nhưng phải đăng ký tài khoản tại Cooliris Website), đóng cửa sổ hoặc dùng nút Back. Bạn có thể cho chuột lướt quanh cửa sổ xem trước này, sau đó là nút Back.
Khung xem trước trên Cooliris Preview của một video trên YouTube



Thực ra mở rộng này mang tính gọn gàng hơn là hữu ích. Nhưng với những website như YouTube, preview được nâng cao. Nếu bạn xem trước một liên kết tới YouTube, chỉ có video được mở trong cửa sổ preview.
Ngoài Preview, Cooliris còn thêm chức năng tìm kiếm dựa theo ngữ cảnh trên menu chuột phải. Đánh dấu từ hoặc cụm từ trên một trang, kích phải chuột rồi Cooliris Search, sau đó sử dụng một trong các trang thefreedictionary.com, Google Images, Google Search hay Wikipedia để tìm kiếm. Nếu di chuột qua một trong bốn lựa chọn, kết quả sẽ hiển thị trong cửa sổ preview. Nếu bạn kích vào chúng sẽ mở ra trong tab mới.
Nếu cửa sổ preview xuất hiện quá nhiều, bạn có thể loại bỏ dễ dàng bằng cách kích vào một biểu tượng trong thanh trạng thái. Bạn có thể ngừng hoặc cho phép xem trước từng trang liên tiếp.

14.Colorful Tabs

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
Tải về tại: https://addons.mozilla.org/firefox/3810
Colorful Tabs khá cơ bản. Nó tô màu cho các tab với gam nhạt dễ chịu. Sau một ngày dài tìm kiếm, màu sắc dịu nhẹ sẽ giúp dôi mắt mệt mỏi của bạn được thư giãn.




Colorful Tabs tạo cảm giá thoải mái cho đôi mắt mệt mỏi.
Màu sắc cho mõi tab được đặt ngẫu nhiên.
Phiên bản mới nhất đòi hỏi từ FireFox 2.0 trở đi. Với các bản FireFox cũ hơn, bạn có thể dùng Colorful Tabs v1.4.

15.ChoromaTabs

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/3810
ChoromaTabs khá giống với Colorful Tabs. Chỉ có một điểm khác là ChromaTabs xác định màu sắc cho tab theo tên hostname trong đường dẫn URL. Nếu lướt qua trang web khác, màu cho tab sẽ thay đổi.
ChromaTabs trông tương tự, nhưng màu sắc cho tab được gán theo tên miền.



Colorful Tabs gán màu sắc tab ngẫu nhiên. Cho đến chừng nào tab còn mở thì màu sắc cho nó luôn được giữ nguyên, không quan tâm tới chỗ nào bạn lướt đến. Với ChromaTabs, màu sắc là luân phiên (một số sẽ không hấp dẫn lắm).

16.IE Tab

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/1419/
Tiện ích IE Tab của hai tác giả PCMan (Hong Jen Yee) và yuoo2k sẽ giúp bạn mở một thẻ IE ngay trong Firefox để truy cập vào các trang Web “khó tính”. Chỉ với một biểu tượng Firefox be bé ở thanh công cụ bên dưới thôi đã có thể giúp bạn rất nhiều rồi đấy. Bạn nhấn chuột trái vào biểu tượng đó, ngay lập tức trang Web bạn đang xem sẽ đổi sang xem bằng IE; nhấn chuột giữa sẽ mở trang Web đó sang một thẻ mới với IE; còn nút chuột phải thì dành cho các điều chỉnh như ghi nhớ các trang Web sẽ luôn luôn được mở bằng IE...

17.SwitchProxy - thay đổi Proxy

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla . org/firefox/125


Một trong những “tuyệt chiêu” để qua mắt Rapidshare và Megaupload (hai website download và chia sẻ dữ liệu nổi tiếng) là sử dụng proxy miễn phí. SwitchProxy sẽ giúp bạn thay đổi, thêm bớt proxy nhanh ***ng bằng một thanh công cụ trên toolbar. Để thêm một proxy mới bạn bấm vào nút Add, chọn Standard và bấm Next. Sau đó điền các thông số sau: tên proxy (Proxy Label), địa chỉ IP (ô HTTP Proxy), cổng kết nối (Port), bấm OK. Mỗi khi cần thay đổi proxy bạn chọn tên proxy (góc trái) và bấm Apply.

18.Faviconize Tab -Thu nhỏ các Tab trong Firefox thành biểu tượng

Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/firefox/3780/
Nếu bạn là người sử dụng Mozilla Firefox chắc hẳn có lúc bạn gặp trường hợp do mở quá nhiều tab (thẻ duyệt Web) nên rất khó tìm và di chuyển giữa các tab (do bề ngang tab hơi dài). Tuy nhiên, nếu bạn cài đặt phần mở rộng Faviconize Tab thì điều này sẽ dễ dàng hơn vì các tab sẽ được thu gọn vừa đủ hiển thị cho biểu tượng của trang Web. Và bạn cũng có thể thay đổi các xác lập trong menu Options để lựa chọn thu hẹp hay mở rộng các tab bằng cách nhấp đôi chuột hoặc bấm giữ phím Alt, Ctrl hoặc Shift trong khi bấm chuột. Một phần nữa rất hay mà các nhà phát triển đã đưa vào là lựa chọn đưa ra một danh sách các URL mà phần mở rộng sẽ tự động thu nhỏ khi các URL này được mở lên. Với phần mở rộng này và tính năng cuộn các tab của Firefox 2.0 sẽ có thêm nhiều không gian cho việc di chuyển các tab.

19.PicLens - duyệt ảnh 3D tốc độ cao
Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/5579
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình ảnh lớn. Kích thước ảnh gốc là 1024x768.


chương trình này giúp bạn xem các bức ảnh với không gian 3 chiều và làm việc trên một số website như
* Flickr, Smugmug, DeviantArt, Photobucket, Picasa
* Facebook, MySpace, Bebo, Hi5, Friendster
* Image search on Google, Yahoo, Ask, Live, and AOL
* A growing number of Media RSS-enabled web sites

đặc biệt mình search thử những hình ảnh từ google.com , tốc độ duyệt ảnh rất cao , còn nhanh hơn khi mình duyệt ảnh thông thường.

20.404_-_page_is_not_found
Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/4693
Addon này sẽ giúp bạn kích hoạt lại những trang web bị lỗi 404 nếu trang còn sống.

21.Cooliris Preview
Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/2207
Khi rê chuột lên link nào đó, Cooliris Preview sẽ xuất hiện dưới dạng một mouseover hình 2 hình vuông ở cuối link. Bạn rê chuột lên nó thì có một pop-up ngay trên trang web hiện lên và thể hiện trước nội dung link trong đó. Từ nó bạn sẽ an toàn hơn trước khi vào một link khả nghi.

22.Download Sort
Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
http://addons.mozilla.org/firefox/25
Nếu bạn cần tìm rất nhiều file download dạng “Save Link As” hay “Save Image As”, Download Sort là bộ tiết kiệm thời gian cho bạn. Nó cho phép bạn tìm file download theo tên mở rộng, từ khoá hoặc một cụm từ trong đường dẫn URL.
Download Sort hoạt động như thế nào? Sau khi cài đặt xong, bạn thiết lập bộ lọc cho nó. Ví dụ, có thể bạn muốn một file với đuôi .jpg nằm trong thư mục Pictures, hay một file có đuôi .zip nằm trong thư mục Archinves.
Các thiết lập trên Download Sort.
Bây giờ, khi bạn kích phải chuột lên một ảnh .jpg và chọn Save Image As, ảnh sẽ được download ngay lập tức vào thư mục Pictures mà không cần bất kỳ nhắc nhở nào. Tương tự, kích phải chuột lên một file .zip, chọn Save Link As, file sẽ được đưa thẳng vào thư mục Archives. Ngoài ra bạn còn có mở rộng tạo các thư mục con theo ngày tháng, miền và một số thông số chủ yếu khác.
Tuy nhiên có một hạn chế lớn ở đây là Download Sort không ngăn chặn được các download bấm trái chuột thông thường. Sẽ hết sức tuyệt vời nếu các nhà phát triển bổ sung thêm chức năng này cho Download Sort.

23.Download Statusbar - Quản lý download của Firefox
Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/26
Bình thường, khi Firefox download một file bất kỳ nào đó, quá trình download sẽ được thống kê thông qua một cửa sổ khác của Firefox. Điều này đôi khi gây ra bất tiện với những người làm việc với quá nhiều cửa sổ. Tuy nhiên với Download Statusbar thì điều này đã được cải thiện.

Mặc dù với kích thước rất nhỏ, và nằm hoàn toàn trong cửa sổ Firefox hiện hành, Download Statusbar có những tính năng hữu dụng hơn so với của sổ download thông dụng, giao diện có thể thay đổi tùy biến, tự động ẩn đi khi không dùng đến, cho phép điều khiển một cách dễ dàng, dễ dàng theo dõi tốc độ và tiến trình download.

24.Adblock Plus
Bạn có thể download và cài đặt chương trình tại đây
Code:
https://addons.mozilla.org/en-US/fir...ads/file/15307
Luôn luôn cảm thấy khó chịu từ những quảng cáo trên Internet, chúng khiến bạn phải mất thời gian hơn để truy cập vào một trang web, đôi khi quảng cáo còn hiển thị những hình ảnh không mấy thiện cảm. Cài đặt thêm Adblock Plus sẽ giúp bạn giải quyết được chúng.

Sau khi cài đặt, click chuột phải lên những hình ảnh quảng cáo, chọn “Adblock” từ menu xuất hiện. Từ lần sau, các bảng quảng cáo này sẽ không hiển thị lại nữa. Thay vào đó, là những biểu tượng để thay vào bảng quảng cáo. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn chức năng bộ lọc của Adblock Plus khi chương trình lần đầu tiên được kích hoạt. Đó là một chức năng nhỏ nhưng thường hữu ích: Bộ lọc sẽ khóa tất cả các quảng cáo một cách tự động.

sưu tầm internet

1 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn