Chọn Mẫu Quảng Cáo Cho Google AdWords Tiết Kiệm Chi Phí

Tiếp theo bài Kiếm tiền với Adsense từ Adwords Bây giờ bạn chắc đã hiểu cách làm giàu với Google AdSense mà chả phải kinh doanh bất cứ mặt hàng nào. Còn nếu bạn có công ty riêng hay làm chi nhánh cho một công ty nào đó và muốn bán được nhiều sản phẩm, hãy đến với Google Adwords. Cách làm của tôi rất đơn giản. Google Adwords chỉ cho phép đăng một số lượng kí tự giới hạn trên quảng cáo, nên bạn phải suy tính thật kĩ lưỡng. Cần làm cho mẩu quảng cáo đó thật độc đáo, thật khác lạ. Nó có thể kì quặc hoặc hài hước, khiến người ta rùng mình hoặc tò mò. Từ đó có thể giúp kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn. Và bạn không cần phải đưa ra bất cứ cái tên cụ thể nào. Chỉ cần sử dụng những dòng chữ hài hước hoặc lạ thường để thu hút sự chú ý.

Những mẩu quảng cáo như dưới đây có thể gia tăng tỉ lệ truy cập vào website của bạn. Và nếu lưu lượng truy cập vào web của bạn lớn hơn các dối thủ cạnh tranh, thì hãy giảm giá cho mỗi click mà vẫn giữ vị trí cao trong các mục quảng cáo. Vì Google ưu tiên hơn cho những web có lưu lượng truy nhập cao.

Đừng quảng cáo như thế này

Tham gia vào chương trình làm giàu nhanh

Kiếm tiền nhanh và dễ

Chương trình tốt nhất trên mạng

Kiếm tiền trên mạng

Thu nhập số tiền lên đến 6 chữ số.

Hãy tìm hiểu bằng cách click vào đây

Tên miền web giá rẻ

Đăng kí miền web với giá phải chăng

Chỉ 15$ mỗi miền. Mua ngay.


Đăng kí tên miền web

Đăng kí tên miền web tại đây.

Đang có giảm giá.

Thiết bị đánh rỉ tốt nhất

Đánh sạch mọi rỉ sắt ngay lập tức.

Mua online. Đang giảm giá.

Giảm giá 14.95$

Mẫu quảng cáo của bạn sẽ như thế này


Cách làm giàu nhanh

Tiết lộ những bí quyết mới nhất

Đừng chi tiền chừng nào bạn đọc cái này

Bạn thật xấu xí

Tôi cũng vậy. Nhưng tôi giàu. Đừng để bạn vừa xấu xí vừa nghèo khổ.

Hãy làm chủ

Hãy trở thành chủ nhân của một tên miền web.

Đăng kí với chúng tôi ngay.

Tên miền web của bạn thật củ chuối

Nhưng nếu bạn đăng kí với chúng tôi, nó sẽ không củ chuối nữa. Nó sẽ rất tuyệt.


Đừng mua thiết bị đánh rỉ của chúng tôi

Hãy mua sản phẩm của các hãng khác trước.

Một khi bạn bị thất vọng, hãy thử sản phẩm của chúng tôi.

Như bạn đã biết, mỗi lần tìm kiếm, Google hiển thị 8 kết quả đầu tiên. Trong số 8 mẩu quảng cáo đó, có 7 mẩu được viết như cột bên trái trong bảng trên và chỉ có mẩu của bạn là được viết như cột phải. Vậy quảng cáo nào sẽ thu hút được tất cả khách? Chính là mẩu quảng cáo của bạn. Hãy làm cho quảng cáo của bạn thật độc đáo, thậm chí gây sợ hãi hoặc gây cười cũng được. Bạn sẽ thu hút được trí tò mò của các vị khách.

Thậm chí nếu bạn muốn tự bán những sản phẩm của mình, những mẩu quảng cáo lạ và độc sẽ đem lại hiệu quả đáng kể.
Tôi không phải là người ưa những lời sáo rỗng, nhưng cần nỏi rằng bạn nên có tư duy sang tạo trong việc quảng cáo. Ví dụ, cho dù một nhà quảng cáo đề nghị đừng mua sản phẩm của họ, thì chiến thuật quảng cáo đó cũng rất cuốn hút hiệu quả.

Tôi từng đọc một mẩu quảng cáo viết là ‘Hãy lấy cắp những chiếc quần bò này’, hay ‘Hãy lấy cắp những chiếc quần bò của chúng tôi’. Tôi đã bị nó cuốn hút và nhớ về nó rất lâu. Rõ ràng đó là một quảng cáo rất hiệu quả.

Nhân nói về quảng cáo PPC, bạn cần chú ý Google và Overture cũng như các trang tìm kiếm PPC khác không cho phép bạn để các pop-up xuất hiện khi click vào các mẩu quảng cáo. Tuy vậy, pop-up cũng là một cách quảng cáo hiệu quả. Bạn nghĩ sao nếu tôi chỉ cho bạn cách tạo ra những pop-up không bị cấm? Sao cho 90% phần mềm chặn pop-up trên thế giới đều đầu hàng trước chúng. Và tôi cũng đảm bảo chúng không gây phản cảm cho khách hàng của bạn. Chúng được gọi là DHTML. Hãy thử xem!

Cung cấp bởi buy.sell_good@ www.thepowerofad.com
email herofit4@gmail.com


Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn