7 mẹo thiết kế web/blog kiếm tiền hiệu quả với Google Adsense

Nếu các bài viết của bạn và nội dụng website/blog thu hút người xem và đọc và cảm thấy các quảng cáo của AdSence phù hợp với họ thì họ sẽ click để xem chi tiết. Cứ khi nào một ai đó click vào quảng cáo của AdSence trên trang web/blog/group/forum của bạn, bạn sẽ được Google AdSence trả tiền! Càng nhiều người truy cập click vào các quảng cáo thì bạn sẽ kiếm được càng nhiều tiền.

#1: Mật độ từ khóa

Trước khi bạn đặt quảng cáo trên web/blog/group/forum của mình, bạn cần đảm bảo rằng mật độ từ khóa của mình là tốt. Hơn thế nữa, bạn cũng muốn các quảng cáo trên web/blog/group/forum sẽ phù hợp với nội dung mà mình định truyền tải. Một công cụ miễn phí để quyết định xem hình dạng của các quảng cáo trên trang web/blog/group/forum của bạn trông như thế nào

#2: Hội tụ

Các quảng cáo không chỉ hiển thị dựa trên các từ khóa của bạn mà nó còn phụ thuộc vào các nội dung được đăng tải trên trang web/blog/group/forum của bạn nữa. Và chắc chắn bạn cũng muốn các từ khóa và nội dung càng phù hợp càng tốt.

#3: Thường xuyên viết bài

Càng nhiều thong tin bạn đăng tải trên web/blog/group/forum càng tốt. Tại sảo ư? Bởi bạn có càng nhiều nội dụng thì số lượng người truy cập chắc chắn sẽ tăng lên. Nhiều người đã đúc kết lại và khuyên bạn nên viết bài mỗi ngày vì không ai muốn quay lại trang web/blog/group/forum của bạn để xem các thong tin đã quá cũ kỹ và lỗi thời!

#4: Lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp

Adsense cho phép bạn lựa chon các định dạng quảng cáo khác nhau phù hợp với từng vị trí mà bạn định đặt quảng cáo. Nghiên cứu gần đây cho thấy, quảng cáo càng lớn sẽ càng hiệu quả trong đó nổi bật là 3 định dạng sau:

” 336×280 Hình chữ nhật lớn
” 300×250 Hình chữ nhật trung bình
” 160×600 Hình khối rộng

Bên cạnh đó, thì định dạng 468×15 (quảng cáo theo hình nằm ngay) nằm ngay dưới Thanh Công cụ điều hướng cũng được cho là một phương pháp hiệu quả.

#5: Màu phù hợp với nền web/blog

Bạn có nhiều lựa chọn để trang trí màu cho các đoạn quảng cáo Google AdSense của bạn. Nhưng tốt nhất là bạn nên tạo ra một đoạn quảng cáo có nhiều màu pha trộn trùng với màu của web/blog của bạn. Bạn cũng nên tạo một đường viền màu và nền màu giống như màu và đường viên trên web/blog của bạn. Hơn thế nữa, màu trên các đoạn quảng cáo chữ hoặc là nên dung màu đen hoặc màu giống màu font chữ của trang web/blog của bạn.

Sau khi tạo được các đoạn quảng cáo ưng ý rồi, các chuyên gia cũng khuyến nghị nên sử dụng gam màu và kiểu dáng của chính web/blog của bạn để tạo nên sự pha trộn hài hòa. Các quảng cáo không có màu nền và đường viền có vẻ hiệu quả hơn các quảng cáo nằm trong đường viền và có màu nền.

#6: Vị trí đặt quảng cáo hiệu quả

Chúng ta đều đồng ý với nhau rằng, những người truy cập vào web/blog/group/forum của bạn đều muốn tìm hiểu xem nó có đáng để đọc không. Bạn chắc chắn muốn mọi người truy cập đều xem các quảng cáo của AdSence và click vào đó, đúng không? Chính vì thế, vị trí để đặt quảng cáo nên là TRÊN CÙNG BÊN TRÁI hoặc NGAY DƯỚI TIÊU ĐỀ CHÍNH trang web/blog của bạn.

#7: Tăng cơ hội kiếm tiền…

AdSense cho phép bạn sử dụng tối đa 3 quảng cáo trên một trang (trang web/blog có thể có hàng trăm/nghìn trang) và nên đặt hai công cụ tìm kiếm của AdSence và một đoạn quảng cáo chữ/hình ảnh/video. Sử dụng tất cả sẽ giúp bạn tăng cơ hội kiếm tiền hơn.

Bạn hãy nhớ kỹ những bí quyết này khi kiếm tiền với AdSence và giới thiệu bạn bè của mình truy cập để cùng nhau kiếm tiền nhé.

Lưu ý thêm, các gợi ý này có thể thay đổi phù hợp với những chính sách cập nhật của Google nhé!

1 Nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn