10 bộ phận cơ thể kỳ lạ nhất

Với vòng eo siêu nhỏ - 38cm - cơ thể bà Cathie Jung trông giống một chiếc đồng hồ cát. Nữ hoàng áo nịt ngực đã phải “cắn răng” đeo nịt ngực trong hàng chục năm để có được vòng eo mơ ước.

1. Cathie Jung: vòng eo nhỏ nhất thế giới (38cm)


Với vòng eo siêu nhỏ - 38cm - cơ thể bà Cathie Jung như chia làm 2 phần rõ rệt. Năm 2007, bà được ghi danh vào danh sách kỉ lục Guinness nhờ vòng eo siêu nhỏ.


2. Lui Hua: bàn tay to nhất thế giới (ngón cái của tay trái dài 26cm)


Anh Lui Hua, người Trung Quốc, mắc phải một dị tật hiếm gặp gọi là tật ngón tay lớn. Tháng 7/2007, Lui được đưa đến một bệnh viện ở Thượng Hải, khi đó người ta đo được ngón cái của anh dài 26cm, ngón trỏ dài 30cm và ngón giữa dài 15cm. Vào ngày 20/7, 20 bác sĩ phẫu thuật đã tham gia ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng để thu nhỏ bàn tay của anh Lui. Sau ca phẫu thuật, Lui đã “trút bỏ” được 5kg thịt trên tay.

3. Annika Irmler: lưỡi dài nhất thế giới (7cm)

Annika Irmler, cô bé 12 tuổi đến từ thị trấnTangstedt, cách thành phố Hamburg (Đức) 22km, đã được ghi vào sách kỉ lục Guinness với chiếc lưỡi dài 7cm.
4. Lee Redmond: bộ móng tay dài nhất thế giới

Bà Lee Redmond sống tại bang Utah, Mỹ đã không cắt móng tay từ năm 1979. Để bộ móng dài 8,65m đi vào sách kỉ lục Guinness, bà đã phải bỏ ra nhiều công sức để chăm sóc, cắt tỉa vô cùng cẩn thận. Điều không may là bộ móng ấy đã “đi đời” sau khi bà Lee bị tai nạn ô tô vào tháng 2 vừa qua.

5. Radhakant Baijpai: lông tai dài nhất thế giới (25,4cm)

Từ lâu, Radhakant Baijpai đã ấp ủ giấc mơ được trở thành người nắm giữ danh hiệu có bộ lông tai dài nhất thế giới. Vào năm 2003 ông đã hoàn thành ước nguyện của mình khi được sách kỷ lục Guiness chính thức công nhận là người đàn ông có bộ lông tai dài nhất thế giới, với chiều dài lông là 13,2cm. Tuy nhiên, Radhakant vẫn chưa thấy thỏa mãn. Sau vài năm cắt tỉa và giữ gìn cẩn thận, bộ lông tai của ông dài gần gấp đôi. Hiện Radhakant đang chờ các quan chức kỉ lục Guinness công nhận thành tích lập kỷ lục mới.

6. Svetlana Pankratova: đôi chân dài nhất thế giới (hơn 1,3m)

Theo sách Guinness, cô Svetlana Pankratova, một phụ nữ Nga cao 1,96m, có đôi chân của dài nhất thế giới. Dù không phải là người phụ nữ cao nhất thế giới nhưng Svetlana có đôi chân dài “bất tận”: 1,32m. Svetlana cũng có đôi chân quá khổ vì thế cô rất khổ sở mỗi khi phải đi mua giày. Từ 1992-1995, Svetlana tham gia đội bóng rổ của Mỹ. Vào 16/9/2008 Svetlana đã khiến báo chí tốn không biết bao giấy mực khi cô “sánh đôi” cùng Pingping, người đàn ông nhỏ nhất thế giới tại quảng trường Trafalgar, London để quảng bá cho sách kỉ lục Guinness 2009.

7. Mehmet Ozyurek: mũi dài nhất thế giới (8,8cm)

Ông Mehmet Ozyurek, 60 tuổi, người Thổ Nhĩ Kì được công nhận là người có chiếc mũi dài nhất thế giới. Chiếc mũi của ông dài 8,8cm khi được đo lần cuối vào ngày 6/7/2007. Ông hiện đang sống tại thành phố Artvin.

8. Devendra Harne và Pranamya Menaria: có nhiều ngón tay và ngón chân nhất (25 ngón)

Danh hiệu người có nhiều ngón tay và ngón chân nhất thuộc về bé trai Pranamya Menaria (4 tuổi, ảnh) và cậu bé Devendra Harne (14 tuổi). Cả hai đều là người Ấn Độ.

9. Frank Ames: bộ lông mày dài nhất thế giới (9,6cm)

Nhờ bộ lông mày dài tới 9,6cm mà anh Frank Ames, một công dân New York (Mỹ), đã giành được một vị trí trong sách kỉ lục Guinness với danh hiệu “bộ lông mày dài nhất”.

10. Vivian Wheeler: người phụ nữ có bộ râu dài nhất thế giới (27,9cm)

Tuy là phụ nữ nhưng chị Vivian Wheeler đến từ bang Illinois, Mỹ lại có bộ râu rậm rạp hơn cả đàn ông. Khi thấy cằm cô con gái Vivian mọc râu tua tủa khi mới 7 tuổi, ông bố đã thường xuyên cạo râu cho chị. Tuy nhiên từ năm 1993, chị Vivian đã ngừng cạo râu và kết quả là giờ chị có bộ râu dài 27,9 cm.

Theo Oddee

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn