Cách phát hiện nick ẩn trong yahoo messenger

Co 2 cách để phát hiện nick ẩn trong Yahoo Messenger:

ách thứ nhất: Dùng chính Yahoo MessengerBạn right click vào tên nick của người nào cần kiểm tra, chọn More Action -> Invite to Conference. (tùy theo phiên bản YM mà mục Invite to Conference nằm ở menu có thể khác nhau, ở đây mình xài bản 8.1, túm lại là cứ thấy Conference thì nhào vô happy.gif)

Khi bạn invite xong thì người kia bắt buộc phải trả lời. Nếu người đó ẩn nick thì bạn sẽ nhận được ý kiến của người đó là có vào Conference hay không. Dù có vào hay không thì cũng là có ẩn nick ^^, hi`hi`. Còn nếu bạn chẳng nhận được gì cả thì người đó không có trên mạng rùi, đành đợi nhé!

Tuy nhiên cách này không hay lắm vì bạn phải invite người đó thì mới biết được. Dùng cách thứ hai thì hay hơn.

  • Cách thứ hai: Dùng Buddy Spy

Bạn download phiên bản Yahoo buddy spy 2.2.10 ở đây và cài vào máy. Ở mục Configure bạn phải cung cấp username và mật khẩu của YM.

Rồi login vào, chú ý là có thể khi bạn login vào đây thì bên YM sẽ bị logout. Bạn kiểm tra ẩn nick bên này xong rồi thì login lại vào YM nhé. (đây là nhược điểm của nó, hơi bất tiện nhỉ).

Ở mục Buddy Spy bạn hãy nhập vào nick của người muốn kiểm tra hoặc thêm 1 list của các nick như của mình đây. Bạn có thể chọn kiểm tra chat status hoặc xem người đó có webcam hay không. Sau đó nhấn Scan.

Đây là kết quả kiểm tra của mình ^^

Từ nay những “kẻ ẩn nick” sẽ không thoát khỏi bàn tay chúng ta

Có rất nhiều bạn đã góp ý vào bài viết này, dựa trên ý kiến của các bạn, mình xin bổ sung thêm link các trang web phát hiện ẩn nick:

Theo Blogthuthuat.com

Đăng nhận xét

» VnTim™ cảm ơn bạn đã đọc bài viết. :)
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý. Đừng Spam nhé!

Mới hơn Cũ hơn